SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
🤔🤔🤔Tại sao phải xử lý tổng Nito trong nước thải?🤔🤔🤔  -   🤔🤔🤔 Why treat total nitrogen in wastewater? 🤔🤔🤔
18

TH 10

436 lượt xem

🤔🤔🤔Tại sao phải xử lý tổng Nito trong nước thải?🤔🤔🤔 - 🤔🤔🤔 Why treat total nitrogen in wastewater? 🤔🤔🤔

Tổng Nitơ trong nước thải hiện nay được quy định như một thông số xử lý nước thải, nhất là khi các chỉ tiêu đầu ra chất thải ngày càng nghiêm ngặt. Vì vậy các phương pháp xử lý tổng nito ngày càng được quan tâm nghiên cứu. Total Nitrogen in wastewater is now regulated as a wastewater treatment parameter, especially when waste output norms are increasingly stringent. Therefore, the total nitrogen treatment methods are increasingly interested in research

I. Tổng nito trong nước thải là gì?

I.1 Tổng Nito trong nước thải là gì?

Nito thông thường 40-50g N/m3 hiện diện trong nước thải sinh hoạt, hoặc 4,7 kg/(IE.y). Hầu hết các nitơ (khoảng 70%) hiện diện trong nước thải sinh hoạt bắt nguồn từ nước tiểu, phân, nước thải nhà bếp và nước xám góp khoảng thêm 10%.

Nitơ trong nước tiểu là ammonia hòa tan (7%), creatine (6%) và chủ yếu là urea (80%), mà cuối cùng bị thủy phân thành amonia.Nitơ trong phân, nước thải nhà bếp và nước xám chủ yếu là của các hợp chất hữu cơ.

Trong thành phần môi trường nước tự nhiên và thành phần nước thải, luôn tồn tại các hợp chất của Nitơ dưới 3 dạng chính (không bao gồm khí Nitơ) :

  • Nitơ hữu cơ 
  • Các hợp chất oxy dạng oxy hóa gồm Nitrit và Nitrat
  • Ammonia

Mỗi dạng Nitơ được phân tích thành 1 thành phần riêng biệt. Tổng Nitơ trong nước thải sẽ là tổng của 3 dạng Nitơ kể trên gồm Nitrat Nitơ NO3 – N + Nitrit Nitơ NO2 – N + Amoniac nitơ NH3 – N + Các hữu cơ ngoại quan Nitơ. 

I.2 Trạng thái tồn tại của Nito trong nước thải

Trong nước thải, các hợp chất của Nitơ tồn tại dưới 3 dạng: Các hợp chất hữu cơ, Amoni và các hợp chất dạng oxy hoá (Nitrit và Nitrat).Trong nước thải sinh hoạt, Nitơ tồn tại dưới dạng vô cơ (chiếm 65%) và hữu cơ (chiếm 35%). Nguồn Nitơ chủ yếu là từ nước tiểu.

Mỗi người trong một ngày xả vào hệ thống thoát nước 1,2 lít nước tiểu. Tương đương với 12g Nitơ tổng số. Trong số đó, Nitơ trong Urê (N-CO(NH2¬)2) là 0,7g. Còn lại là các loại Nitơ khác.

Có các chỉ tiêu cơ bản: NH4+, NO3-, NO2-, TKN và TN. Trong đó, lưu ý có sự khác biệt giữa ký hiệu N-NH4+ với NH4+ tương tự vậy N-NO3- và NO3-.

Trong đó chỉ tiêu N-NH4+ là lượng Nitơ trong Amoni, còn NH4+ là lượng Amoni. Khối lượng mol của N là 14 và của NH4+ là 18. Vậy 2 chỉ số này sẽ chênh nhau khoảng gần 30%.

Chỉ số TKN hay còn gọi là tổng Nitơ Kendal sẽ xác định lượng Nitơ hữu cơ + lượng Nitơ Urê + lượng Nitơ Amoni.

Trong đa số trường hợp, nước thải an toàn được tái sử dụng làm nước sinh hoạt phải có chỉ số TN dưới ngưỡng 30 mg/L, thậm chí, cơ sở xử lý nước thải sinh hoạt công suất lớn phải đưa về dưới ngưỡng 20 mg/L.

Tiêu chuẩn nước thải công nghiệp là QCVN 40:2011/BTNMT Cột A (Q< 1.000m3.ngày) – quy định phải xử lý tổng nito tối đa cho phép xả thải là 20mg/L

II. Tại sao phải xử lý tổng Nito trong nước thải?

  • Ảnh hưởng đến môi trường

Khi nồng độ nitơ tăng trong các lớp bề mặt, sinh vật phù du tăng lên, dẫn đến hiện tượng tảo nở hoa, có thể xảy ra ở bất kỳ vùng nước mặt nào. Hiện tượng này gọi là phú dưỡng hóa nguồn nước.

Lượng lớn nitrat đi vào dòng nước mặt có thể gây ra hiện tượng phú dưỡng này, có nghĩa là dư thừa các chất dinh dưỡng dẫn đến thiếu oxy và cá chết. Trong khi đó, nồng độ Amoniac tự do nhỏ có thể gây độc cho cá, sử dụng oxy để chuyển hóa thành nitrit sau đó nitrat làm giảm nồng độ oxy trong nước. 

  • Ảnh hưởng đến con người

Thành phần Amonia trong nước nhanh chóng làm giảm oxy hòa tan do chúng sử dụng oxy để diễn ra quá trình nitrat hóa. Nitrat thường không được coi là độc hại, nhưng ở nồng độ cao, cơ thể có thể chuyển nitrat thành nitrit.

Nitrit là các muối độc hại làm gián đoạn quá trình vận chuyển oxy trong máu bằng cách phá vỡ hemoglobin thành methemoglobin. Điều nay gây buồn nôn, đau dạ dày cho người lớn. Đối với trẻ nhỏ, nó có thể cưc kỳ nguy hiểm, vì nó nhanh chóng gây ra thiếu oxy máu. 

Sự có mặt của Nitơ có thể gây cản trở cho các quá trình xử lý làm giảm hiệu quả làm việc của các công trình. Mặt khác nó có thể kết hợp với các loại hoá chất trong xử lý để tạo các phức hữu cơ gây độc cho con người.

III. Các phương pháp xử lý tổng Nito trong nước thải

III.1 Các dạng phương pháp xử lý tổng nito

Tổng Nitơ trong nước thải vượt ngưỡng là vấn đề cần quan tâm, nhất là khi các quy chuẩn xả thải ngày càng thắt chặt. Có nhiều phương pháp xử lý Nitơ trong nước thải, trong đó thông dụng nhất gồm: 

  • Phương pháp hoá lý: trao đổi ion, stripping;
  • Phương pháp hoá học; oxy hóa amoni, phương pháp điện hóa; kết tủa amoni bằng MAP (magie amoni photphat);
  • Phương pháp sinh học; quá trình anammox, quá trình nitrat hóa và khử nitrat, …

Tùy thuộc vào từng tình trạng, đặc điểm của từng hệ thống xử lý nước thải, lưu lượng nước thải, đặc tính của từng loại nước thải (nước thải y tế, nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp,…) sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp.

III.2 Một số phương pháp sinh học xử lý tổng nito trong nước thải tiêu biểu

  • Phương pháp anomox xử lý tổng nito trong nước thải

Chuyển hóa các hợp chất chứa nitơ thành dạng khí nitơ phân tử, con đường chuyển hóa này thực hiện bằng phương pháp sinh học thông qua các quá trình liên tiếp nitrate hóa và khử nitrate, thực hiện phản ứng oxy hóa khử trực tiếp giữa ammonium với nitrite bằng phương pháp vi sinh (quá trình anammox), oxy hóa xúc tác trực tiếp ammonium thành khí nitơ, oxy hóa ammonium bằng các chất oxy hóa mạnh.

Trong đó quá trình khử ammonium trong điều kiện kỵ khí (quá trình Anammox) xảy ra trong điều kiện tự dưỡng mà NO2 đóng vai trò không thể thiếu trong quá trình thực hiện sự chuyển hóa chất dinh dưỡng.

Như vậy để loại bỏ Ammonium trong nước thải dựa vào sự phát triển sinh khối từ phản ứng anammox như trên đòi hỏi quá trình chuyển hóa vật chất luôn tuân thủ theo cơ chế:

CƠ CHẾ CỦA QUÁ TRÌNH ANAMMOX XỬ LÝ NƯỚC THẢI CHỨA AMON
QUÁ TRÌNH KHỬ NITƠ BẰNG HỆ VI KHUẨN ANAMMOX CÓ THỂ CHIA LÀM 2 GIAI ĐOẠN:
                       
  • Giai đoạn 1: Quá trình nitrate hoá bán phần (partial nitrificatic)
  • Giai đoạn 2 : Quá trình Anammox(anaerobic ammonium oxidation)

 Quá trình anamox xảy ra trong môi trường yếm khí. Amoni được oxy hóa trực tiếp thành N2.

       NH3 + 1,32 NO2 + H+ → 1,02 N2 + 0,26 NO3 + 2 H­2O

  Anammox là công nghệ mới trong những năm gần đây, phương pháp xử lý amoni này đòi hỏi nhu cầu về oxi ít hơn và không cần nguồn carbon hữu cơ bên ngoài. Do đó phương pháp này tối ưu hơn về kinh tế và hiệu quả cho xử lý amoni trong nước thải có hàm lượng carbon hữu cơ thấp.

Trước khi được oxy hóa hoàn toàn thành N2, quá trình anammox có thêm một bước nitrat hóa bán toàn phần để chuyển một nửa amoni thành nitrit và bước này cần bổ sung carbon vô cơ.

           NH4+ + 1,5 O2 + 2 HCO3 → NO2 + 2 CO­2 + 3H2O

Với những ưu điểm vượt trội, quá trình anammox trong những nghiên cứu thực nghiệm đã đạt được những kết quả rất cao trong xử lý nước thải bằng biện pháp sinh học. Đây là một chu trình sinh học của nitơ với quá trình nitrate hóa, khử nitrate để cố định nitơ hoặc nitrate hóa với phản ứng anammox.

  • Quá trình Nitrat hóa xử lý tổng nito trong nước thải

Quá trình Nitrat diễn ra như sau:

– Bước 1:  Vi khuẩn Nitrosomonas sẽ biến đổi Amoniac (NH3, NH4+) thành Nitrit (NO2)

NH4- + 1,5 O2 –> NO2- + 2H+ + H2O

– Bước 2: Vi khuẩn Nitrobacter sẽ tiến hành chuyển hóa NO2 thành Nitrat (NO3), kết thúc quá trình Nitrat hóa. 

  NO-2 + 0,5 O2 –> NO3-

Các vi khuẩn Nitơsomonas và Vi khuẩn Nitơbacteria sử dụng năng lượng lấy từ các phản ứng trên để tự duy trì hoạt động sống và tổng hợp sinh khối. Có thể tổng hợp quá trình bằng phương trình sau :

                         NH4- + 2 O2 –> NO3- + 2H+ + H2O (*)

Cùng với quá trình thu năng lượng, một số iôn Amôni được đồng hoá vận chuyển vào trong các mô tế bào. Quá trình tổng hợp sinh khối có thể biểu diễn bằng phương trình sau:

             4CO2 + HCO3- + NH4+ + H2O –> C5H7O2N + 5O2

C5H7O2N tạo thành được dùng để tổng hợp nên sinh khối mới cho tế bào vi khuẩn.

Toàn bộ quá trình ôxy hoá và phản ứng tổng hợp được thể hiện qua phản ứng sau:

   NH4++1,83O2+1,98 HCO3- –> 0,021C5H7O2N + 0,98NO3-+1,041H2O+1,88H2CO3

Sau đó quy trình sẽ chuyển sang giai đoạn khử nitrit, tách phân tử oxy của nitrat và nitrit để oxy hóa chất hữu cơ, giải phóng khí N2 ra ngoài môi trường.
+ Khử nitrat :

            NO3- + 1,08 CH3OH + H+ –> 0,065 C5H7O2N + 0,47 N2 + 0,76CO2 + 2,44H2O
+ Khử nitrit :
            NO2- + 0,67 CH3OH + H+ –> 0,04 C5H7O2N + 0,48 N2 + 0,47CO2 + 1,7H2O

Quá trình Nitrat hóa kết thúc sẽ đến bước thứ 2, đó là chu trình xử lý nitơ trong nước thải. Quá trình này sẽ khử Nitrat thành khí N2 về khí quyển, từ đó giảm hàm lượng nitơ, amoniac nồng độ cao trong nước thải, giúp các nhà máy, xí nghiệp, khu đô thị… đáp ứng tiêu chí nước thải đầu ra theo quy định, giảm thiểu tác hại đến môi trường sống, sinh vật trong nước cũng như những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người.

IV. DỊCH VỤ XỬ LÝ NƯỚC THẢI MỚI NHẤT TẠI – CÔNG TY MINH ĐẠT

Bạn đang muốn xây dựng hệ thống xử lý nước thải với hàm lượng tổng nito cao? Bạn đang muốn tìm kiếm một nhà thầu chuyên nghiệp và uy tín xử lý tổng nito? Đừng lo ngại, Minh Đạt sẽ giúp bạn tận tình với những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Công ty Môi trường Minh Đạt chuyên cung cấp những dịch vụ về nước thải như sau:

  • Tư vấn thiết kế và thi công xây dựng hệ thống xử lý nước thải trên toàn quốc.
  • Cung cấp các vật tư, thiết bị, hóa chất xử lý nước thải, nước cấp.
  • Doanh nghiệp đã có hệ thống xử lý nước thải, nhưng nước thải sau xử lý chưa đạt quy chuẩn hoặc thay đổi lưu lượng nước thải=> Công ty chúng tôi chuyên tư vấn, cung cấp các giải pháp cải tạo nâng cấp công suất của hệ thống xử lý nước thải.
  • Doanh nghiệp có hệ thống xử lý nước thải nhưng ít vận hành hoặc không có người đúng chuyên môn vận hành, dẫn đến thiết bị máy móc bị hư hỏng, vi sinh nuôi cấy trong bể sinh học bị sự cố cần tư vấn sửa chữa, nuôi cấy vi sinh, vận hành hệ thống xử lý nước thải hay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất đảm bảo hệ thống xử lý đạt yêu cầu.

Các giải pháp của Công ty Môi trường Minh Đạt dựa trên các tiêu chí đánh giá sau:

  • Thiết kế hệ thống xử lý bằng phương pháp hợp khối, tiết kiệm diện tích, thẩm mỹ, vệ sinh và an toàn trong quá trình vận hành.
  • Tự động hóa công nghệ, công nghệ xử lý thân thiện môi trường nhằm giảm thiểu nhân công và chi phí trong quá trình vận hành.
  • Áp dụng các công nghệ tiên tiến, đáp ứng sự đa dạng đối với từng ngành nghề sản xuất để khách hàng dễ dàng lựa chọn như công nghệ: MBR, MBBR, Biochip, lọc UF, MF, NF, RO …
  • Đa dạng các loại vật liệu, thiết bị xây dựng hệ thống xử lý như: Bê tông, gạch, inox, thép, composite, nhựa … đáp ứng được tất cả các loại nước thải có thành phần ô nhiễm khác nhau.
  • Nước thải sau xử lý luôn đảm bảo đạt quy chuẩn xả thải, có thể tái sử dụng nước thải cho những mục đích khác nhau.
  • Giá thành hợp lý, thi công lắp đặt nhanh chóng
  • Nước thải sau xử lý có thể tái sử dụng cho sản xuất là tiêu chí được ưu tiên.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe củng những khách hàng khó tính.

Quý doanh nghiệp hãy liên hệ tới Công ty Môi trường Minh Đạt, Công ty chúng tôi với đội ngũ thạc sỹ, kỹ sư giàu kinh nghiệm đã đầu tư nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng các công nghệ xử lý và tìm các phương án xử lý chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý và thời gian nhanh nhất.

Với phương châm: ”Uy tín, chất lượng là hàng đầu” Minh Đạt mang đến cho quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu cần thiết của quý khách.

Quý khách hàng có công trình, dự án cần tư vấn, hãy goi ngay qua hotline 0901.588.186 để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và tận tình nhất.

 

 

 

 

 

 

 

I. What is total nitrogen in wastewater?

I.1 What is total nitrogen in wastewater?

Nitrogen is normally 40 - 50g N/m3 present in dosmetic wastewater, or 4.7kg/(IE.y). Most of nitrogen (about 70%) present in dosmetic wastewater comes from urine, feces, kitchen wastewater and gray water contributing about 10% more.

The nitorgen in the urine is dissolved ammonia (7%), creatine (6%) and mainly urea (80%), which is eventually hydrolysed to ammonia. Nitrogen infeces, kitchen wastewater and gray water is mainly of organic compounds.

In the composition of the natural water environment and wastewater, there are always nitrogen compounds in 3 main forms (excluding nitrogen gas):

  • Orange nitrogen
  • Oxidized oxygen compounds including nitrite compounds including 
  • Ammonia

Each form of nitrogen is analyzed as a separate component. Total nitrogen in wastewater will be the sum of the above 3 forms of nitrogen, including Nitrate Nitrogen NO3 - N Nitrogen Nitrogen NO2 - N Ammonia nitrogen NH3 - N Bonded organic nitrogen. 

I.2 The state of existence of nitrogen in wastewater:

 In wastewater, compounds of nitrogen exist in three forms: organic compounds, ammonium and oxidizing compounds (nitrite and nirate). In dosmetic wastewater, nitrogen exists in organic (35%). The main source of nitrogen is urine.

Each person in a day discharges into the drainage system 1.2 liters of urine. Equivalent to 12g total Nitrogen. Among them, the Nitrogen in Urea((N-CO(NH2¬)2) is 0.7g. The rest are other types of nitrogen.

There are basic criteria: NH4+, NO3-, NO2-, TKN and TN. Inside, note that there is a difference between the symbols N-NH4 and NH4 similarly N-NO3- and NO3-.

In which the indicator N-NH4 is the amount of Nitrogen in Ammonium, and NH4 is the amount of Ammonium. The molar mass of N is 14 and that of NH4 is 18. So these two indices will differ by about 30%.

The TKN index, also known as the total Kendal Nitrogen, will determine the amount of Organic Nitrogen, Urea and Ammonium Nitrogen.

In most cases, safe wastewater to be reused as dosmetic water must have a TN index below the threshod of 30 mg/L, even large-capacity domestic wastewater treatment facilities must return the threshold of 20. mg/L.

The industrial wastewater standard is QCVN 40:2011/BTNMT Column A (Q<1,000m3.day) - the maximum allowed total nitrogen treatment must 20mg/L.

 

 

II. Why treat total nitrogen in wastewater?

  • Impact on theenvironment 

 

As nitrogen concentrations increases in the surface layers,plankton increases, leading to algal blooms, which can occur in any surface water. This phenomenan is called europhication of water resources.

Large amounts of nitrate entering surface waters can cause this eutrophication, which means an excess of nutrients leading to oxygen deprivation and fish death. Meanwhile, small concentrations of free Ammonia can be toxic to fish, using oxygen to convert to nitrite then nitrate reducing the oxygen concentration in the water.

  •  Impact on human

Ammonia content in water rapidly reduces dissolved oxygen because they use oxygen to take place nitrification. Nitrates are not generally considered toxic, but in high concentrations the body can convert nitrates to nitrites.

Nitrites are toxic salts that disrupt oxygen transport in the blood by breaking down hemoglobin into methemoglobin. This causes nausea and stomach pain in adults. For young children, it can be extremely dangerous, as it quickly causes hypoxia.

The presence of Nitrogen can interfere with the treatment processes, reducing the efficiency of the works. On the other hand, it can be combined with chemicals in treatment to create organic complexes that are toxic to humans. 

 

III. Methods to treat total nitrogen in wastewater

 

III.1 Types of total nitrogen treatment methods 

Total nitrogen in wastewater exceeds the threshold is a matter of concern, especially when discharge standards are increasingly tightened. There are many methods to treat nitrogen in wastewater, the most common of which include:

  • Physical and chemical methods: ion exchange, stripping;
  • Chemical method; ammonium oxidation, electrochemical method; ammonium precipitation by MAP ( magnesium ammonium phosphate);
  • Biological methods; anammox process, nitrification and denitrification processes, etc.

Depending on the status and characteristics of each wastewater treatment system, wastewater flow, characteristics of each type of wastewater (medical wastewater, domestic wastewater , industrial wastewater,...) will choose the approriate method. 

 

III.2 Some bilogical mehods to treat total nitrogen in typical wastewater 

  • Anomox method for total nitrogen treatment in wastewater 

Converting nitrogenous compounds into molecular nitrogen gas, this metabolic pathaway is accomplished by biological means through successive processes of nitrification and denitrification, performing a direct redox reaction between ammonium and ammonium with nitrite by microbiological nethods (anammox process), direct catalytic oxidation of ammonium to nitrogen gas, and oxidation of ammonium by strong oxidants.

In which ammonium reduction under anaerobic conditions (Anammox process) occurs under autotrophic conditions where NO2 plays an indispensable role in the implementation of nutrient metabolism.

Thus, in order to remove  Ammonium in wastewater based on the growth of biomass from the above anamox reaction, it requires the process of material metabolism to always follow the mechanism:      

MECHANISM OF ANAMMOX PROCESS OF AMON CONTAINS WATER TREATMENT

tHE process of denitrification by anammox bacteriological system can be devided into 2 phases:

  • Stage 1: Partial nitrification
  • Stage 2: Anammox process (anaerobic ammonium oxidation)

The anamox process occurs in an anaerobic environment. Ammonium is directly oxidized to N2.

 NH3 + 1,32 NO2 + H+ → 1,02 N2 + 0,26 NO3 + 2 H­2O

  Anammox is a new technology in recent years, this ammonium treatment requires less oxygen demand and no external organic carbon source. Therefore, this method is more economical and efficient for ammonium treatment in wastewater with low organic carbon content.

Before being fully oxidized to N2, the anammox process has an additonal semi-full nitrification step to convert half of the ammonium to nitrite, and this step requires the addition of inorganic carbon.

NH4+ + 1,5 O2 + 2 HCO3 → NO2 + 2 CO­2 + 3H2O

With outstanding advantages, the anammox process in experimental studies has achieved very high results in wastewater treatment by biological methods. This is a biological cycle of nitrogen with nitrification, denitrification for nitrogen fixation or nitrification with anammox reaction.    

  • Nitrification process treats total nitrogen in wastewater

The nitrate process takes place as follows:

- Step 1: Nitrosomonas bacteria will convert Ammonia (NH3, NH4) into Nitrite (NO2)

NH4+ 1,5 O–> NO2- + 2H+ + H2O

- Step 2: Nitrobacter bacteria will convert NO2 into nitrate (NO3), ending the nitrification process.

 

NO-2 + 0,5 O2 –> NO3-

The Nitrosomonas and Nitrobacteria use the energy derived from the above reactions to sustain themselves and symthesize biomass. The process can be summed up by the following equation:

NH4+ 2 O2 –> NO3- + 2H+ H2O (*)

Along with the energy harvesting process some ammonium ions are assimilated and transported into the cell tissues. The biosynthesis process can be represented by the following equation:

4CO2 + HCO3- + NH4+ + H2O –> C5H7O2N + 5O2

The formed C5H7O2N is used to synthesize new biomass for bacterial cells.

The entire oxidation and synthesis reaction is represented by the following reaction:

NH4++1,83O2+1,98 HCO3- –> 0,021C5H7O2N + 0,98NO3-+1,041H2O+1,88H2CO3

 Then the process will switch to denitrification stage, separating the oxygen molecules of nitrate and nitrite to oxidize organic matter, releasing N2 gas  into the environment.

+ Denitrification:

            NO3+ 1,08 CH3OH + H+ –> 0,065 C5H7O2N + 0,47 N2 + 0,76CO2 + 2,44H2O

+ Nitrification:

 NO2- + 0,67 CH3OH + H+ –> 0,04 C5H7O2N + 0,48 N2 + 0,47CO2 + 1,7H2O

The process of nitrification ends will come to the second step, which is the nitrogen treatment system. This process will reduce nitrate to N2 gas to the atmosphere, thereby reducing the nitrogen content, high concentration of ammonia in wastewater, helping factories, enterprises, urban areas...minimize harm to the living environment, aquatic organisms as well as negative effects on human earth.

 

IV. LATEST WASTEWATER TREATMENT SERVICE IN - MINH DAT COMPANY

 

Are you looking to build a wastewater treatment system with a high total nitrogen content? Are you looking for a professional and neputable contractor handling total nitrogen? Don't worry, Minh Dat will help you wholeheartedly with the most professional services.

Minh Dat Environmental Company specializes in  providing the following wastewater services:

  • Consulting, design and construction of wastewater treatment systems nationwide.
  • Supply of materials, equipment, chemicals for wastewater treatment, water supply.
  • The enterprise already has a wastewater treatment system,but the treated wastewater is not up to the standards or changes the wastewater flow => Our company specializes in consulting , providing solutions to improve and upgrade the capacity of the company. Wastewater treatment systems
  • Enterprises have wastewater but rarely operate or do not have the right people to operate, leading to damaged machinery and equipment, malfunctioning micoorganisms in biological tanks that need repair advice, culturing microorganisms, operating a wastewater treatment system or contacting us for the fastest support to ensure a satisfactory treatment system

The solutions of Minh Dat Environment Company are based on the following evaluation criteria:

  • Design treatment system by block method, saving space, aesthetics, hygiene and safety during operation.
  • Automating technology, environmentally friendly treatment technology to reduce labor and costs during operation.
  • Applying advanced technologies to meet the diversity of each manufacturing industry for customers to easily choose such as: MBR,MBBR, Biochip, UF, MF, NF, RO filter...
  • Diverse types of material and equipment for construction of treatment systems such as: Concrete, brick, stainless steel, composite, plastic... can meet all types of wastewater with different pollutant composition.
  • The treated wastewater always can be reused for production as the priority criteria.
  • Professional staff with many years of experience meet the strict requirements and fastidious customers.

Please contact Minh Dat Environmental Company, our company with a team of experienced masters and finding treatment options. Best quality, reasonable cost and fastest time.

With the motto: ''Prestige, quality is first'' Minh Dat brings to customers the best products and services, meeting your necessary needs.

If you have a project or project that needs consulting, please call the hotline 0901.588.186 to receive the fastest and most dedicated support.   

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG
MINH ĐẠT
Địa chỉ: Số 3 đường Lương Thế Vinh, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Hotline: 0901.558.186 hoặc (0252) 3823 838
Email: infor@midaenvi.com.vn

 

 

              

Bài viết liên quan
Lên top
0901 558 186
Top