SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
TOP NHỮNG QUÁN CAFE CHECKIN CỦA GIỚI TRẺ PHAN THIẾT - BÌNH THUẬN
16

TH 04

95 lượt xem

TOP NHỮNG QUÁN CAFE CHECKIN CỦA GIỚI TRẺ PHAN THIẾT - BÌNH THUẬN

Nhắc tới du lịch Phan Thiết không chỉ gợi về hình ảnh những bãi biển đẹp, con người thân thiện, ẩm thực phong phú…Mà còn là những quán cafe yên tĩnh xinh đẹp.

1. A PLUS COFFEE STATION

Bạn nào thích ngồi hóng gió trời thì 𝗔 𝗣𝗹𝘂𝘀 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗦𝘁𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 là quán cafe lý tưởng để đi vào tầm xế chiều, lúc trời bớt nắng nha. Vì nằm ở mặt tiền, ngay góc đường lớn Tôn Đức Thắng nên quán cũng khá dễ tìm, lại còn có chiếc view nhìn ra công viên cây xanh kế bên khá mát mắt. Vậy thôi đó, có dịp ghé Phan Thiết thì mấy bạn thử xem.

🏠: 225 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết

   

2. CAFÉ BỒNG BỀNH

"Góc check-in triệu like” của Bồng Bềnh là bức tường được khoét ô vuông lớn nằm ở phía hướng ra biển. Đây như một khung tranh để du khách chiêm ngưỡng biển, trời, mây, thuyền… vào những khoảnh khắc khác nhau, góc nhìn khác nhau. Lâu lâu có những nhân vật để chấm phá thêm cho bức tranh ấy như: con thuyền đang bồng bềnh trên sóng, dải hoa rau muống biển tim tím, một số người đang lắc thúng câu cá gần bờ, những em cún, chim én, áng mây vàng buổi chiều tà, vv.

 

🏠: 86/2 Lê Lợi, P. Hưng Long, TP. Phan Thiết

3. HANNA BEACH

Hanna Beach Mũi Né không chỉ là một quán cafe view biển Mũi Né sang trọng với những “bông hoa” khổng lồ, mà còn là một tổ hợp giải trí với khu cắm trại, vườn thú mini và nhiều góc chụp hình sống ảo khác. Khi đến với Hanna Beach Phan Thiết, bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào một khu vườn cổ tích với những chú vẹt đầy màu sắc, ngựa pony, lạc đà và các loài động vật khác.

🏠: 68 Huỳnh Thúc Kháng, P. Hàm Tiến, TP. Phan Thiết

4. MƠ HOANG

Tuy có diện tích nhỏ nhưng Mơ Hoang có khá nhiều góc bàn khác nhau. Khách hàng có thể ngồi quầy bar, ngồi dưới tán cây ngắm biển, ngồi trong nhà, hay ngồi giữa những hoa xinh tươi. Ngồi ở bất kỳ góc nào cũng sẽ cho ta những góc chụp xinh xắn, dễ thương.

🏠: 49 Dã Tượng, P. Thanh Hải, TP. Phan Thiết

     CHECK-IN MƠ HOANG CAFE, PHAN THIẾT 🛵 | Bộ sưu tập do Kaitlyn đăng | Lemon8

 

 

 

 

Bài viết liên quan
Lên top
0901 558 186
Top