SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH BÌNH THUẬN KHÔNG ĐI LÀ UỔNG PHÍ CHUYẾN VI VU (Phần 2)
13

TH 03

1017 lượt xem

TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH BÌNH THUẬN KHÔNG ĐI LÀ UỔNG PHÍ CHUYẾN VI VU (Phần 2)

Du lịch Bình Thuận, bạn có thể khám phá được những vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ mà bạn chưa được nhìn thấy tại các vùng đất khác tại Việt Nam. Vẻ đẹp của Bình Thuận là sự giao thoa của khung cảnh biển cả nên thơ, cuộc sống làng chài yên bình cùng những dấu ấn văn hóa Chăm Pa đặc sắc.

5. Bãi đá Ông Địa

Du lịch Bình Thuận, bạn không thể bỏ qua bãi đá Ông Địa với nét đặc trưng là tảng đá được hình thành từ tự nhiên có hình dáng giống Ông Địa đang ngồi hướng về phía đất liền. Nơi đây không chỉ có vẻ đẹp kỳ vĩ của biển cả, mà hơn cả nó là biểu tượng của sự may mắn, tốt lành đối với người dân Mũi Né. Bãi đá Ông Địa có bãi tắm hoang sơ, làn nước biếc xanh, sóng biển êm dịu thích hợp để bạn tham gia hoạt động như lướt sóng, dù lượn, lái mô tô nước, ngắm hoàng hôn và thưởng thức hải sản tươi ngon được người dân đánh bắt mỗi ngày.

    

   Địa điểm: Đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Mũi Né, Bình Thuận

6. Bàu Trắng

Bàu Trắng nổi tiếng là một hồ nước ngọt lớn trong xanh tựa một mặt gương khổng lồ nằm ẩn mình trong những đồi cát trắng trải dài. Đặc biệt, vào mùa sen nở, Bàu Trắng mang một nét đẹp dịu dàng, quyến rũ được hòa quyện bởi sắc hồng của những đóa sen tươi tắn cùng sự biến hóa nhiệm màu của cát trắng dưới ánh mặt trời. Đến với Bàu Trắng, bạn đừng quên dạo bước trên những triền cát trắng, check in với nhiều góc chụp độc đáo, ngắm hoàng hôn (bình minh), “dạo mát” bằng xe địa hình tại Bàu Trắng, hay thư giãn với trò trượt cát.

Địa điểm: Xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, Bình Thuận

7. NovaWorld Phan Thiết – Khu phức hợp vui chơi, giải trí đẳng cấp quốc tế

Siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe NovaWorld Phan Thiết cung cấp đầy đủ dịch vụ từ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, cho đến giải trí, mua sắm, ẩm thực, vui chơi, các hoạt động thể thao, hội họp… NovaWorld Phan Thiết xây dựng hệ sinh thái đa chức năng, bao gồm các phân khu nghỉ dưỡng lưu trú phức hợp, phục vụ tối đa nhu cầu của du khách quốc tế và nội địa. Hàng trăm tiện ích được phát triển, trong đó nổi bật là công viên chủ đề và công viên giải trí đặc sắc thúc đẩy tiềm năng du lịch.

Địa chỉ: Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận

8. Làng chài Mũi Né

Đây là một trong những địa điểm đẹp ở Bình Thuận hội tụ những điều kiện lý tưởng giúp bạn có thể khám phá cuộc sống của người dân làng chài cùng nét đẹp miền biển tại Bình Thuận. Ngay trên bờ biển cạnh làng chài, mỗi buổi sớm, những phiên chợ hải sản được diễn ra với khung cảnh bán buôn tấp nập giúp bạn trải nghiệm được cuộc sống đặc sắc tại đây. Vào mỗi thời điểm trong ngày, làng chài Mũi Né đều mang vẻ đẹp riêng. Chẳng hạn như bình minh là thời điểm hàng trăm tàu, thuyền, ghe, thúng nhuộm sắc vàng tươi sáng, hay khi hoàng hôn buông xuống, sự náo nhiệt dần nhường chỗ cho sự tĩnh lặng, nên thơ khi không gian được bao quanh bởi màu tím cam tuyệt đẹp.

Ghé thăm Làng chài Mũi Né bình yên và đầy thơ mộng

Địa điểm: Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Bình Thuận

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan
Lên top
0901 558 186
Top