SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH BÌNH THUẬN KHÔNG ĐI LÀ UỔNG PHÍ CHUYẾN VI VU (Phần 1)
05

TH 03

329 lượt xem

TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH BÌNH THUẬN KHÔNG ĐI LÀ UỔNG PHÍ CHUYẾN VI VU (Phần 1)

Bình Thuận là một trong những tỉnh sở hữu nhiều điểm nhấn đẹp trên bản đồ Việt Nam, với bãi biển trong xanh, đường ven biển dài, những bàu cát trắng uốn lượn cũng mê hoặc vô cùng. Chính vì thế, Bình Thuận luôn nằm trong tốp đầu những địa điểm du lịch được tín đồ xê dịch săn đón trong những năm gần đây.
                  1. Cù Lao Câu

Cù Lao Câu là một hòn đảo vắng, nằm cách bờ biển chừng 10km theo hướng Đông Bắc. Khoảng cách từ đất liền ra Cù Lao bằng tàu khoảng 1 tiếng 30 phút.

Hòn đảo này được ít người biết đến nên còn mang nhiều nét hoang sơ của thiên nhiên và biển đảo. Cũng vì thế hòn đảo này sở hữu bãi biển tuyệt đẹp, tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình. Cù Lao Câu ngày nay còn là một trong các khu bảo tồn sinh vật biển tự nhiên, cũng là nơi lý tưởng để du lịch sinh thái biển cho các tín đồ đam mê lặn biển.

Địa chỉ: Xã Phước Thể, Tuy Phong, Bình Thuận.

           2. Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý, còn được gọi dưới cái tên khác là Cù Lao Thu, là một hòn đảo nhỏ nằm cách thành phố Phan Thiết chừng 2 tiếng 30 phút đi tàu. Bất cứ khách du lịch nào đến đây cũng không khỏi vấn vương vẻ đẹp hoang sơ, bình dị nhưng đậm chất thơ của hòn đảo này.

Cuộc sống ở Phú Quý theo đó hiện lên nên thơ và bình dị, trở thành một nơi không thể không trải nghiệm trong top những địa điểm du lịch Bình Thuận.

Ngoài ra, đảo Phú Quý còn sở hữu nhiều bãi biển đẹp, với dải cát trắng mịn như vịnh Triều Dương, bãi Doi Dừa, bãi Nhỏ - Gành Hang, hòn Tranh… để các bạn trẻ thỏa sức khám phá

Địa chỉ: Cách thành phố Phan Thiết khoảng 120km.

3. Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà nằm khá xa trung tâm Mũi Né, tuy nhiên đường đi di chuyển lại rất dễ dàng. Khung cảnh trên đường đi cũng có rất nhiều địa điểm đẹp để các bạn trẻ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy.

Mũi Kê Gà ngày nay vẫn giữ được nhiều nét hoang sơ, bình dị vốn của thiên nhiên, của mây trời. Đứng tại đây phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ ngắm được trọn vẹn đường bờ biển của biển Mũi Né, cảm nhận được sâu sắc vẻ đẹp của thiên nhiên vùng biển Việt Nam, với cây xanh và nhiều phiến đá có hình thù kỳ lạ.

Địa chỉ: Thôn Kê Gà, H. Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

4. Núi Tà Cú

Núi Tà Cú là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Bình Thuận, vừa là nơi hoàn hảo cho một chuyến leo núi chinh phục, vừa là nơi tọa lạc của nhiều ngôi chùa linh thiêng tại Bình Thuận.

Đứng từ trên cao, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hoang sơ, kỳ vĩ, với núi non trùng điệp. Nơi đây quanh năm mát mẻ, trong lành và yên tĩnh.

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Xã Tân Thuận, H. Hàm Thuận Nam, T. Bình Thuận

 

 

Bài viết liên quan
Lên top
0901 558 186
Top